Top 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Trà Thiền Đẹp Theo Xu Hướng 2023

  1. Phòng trà thiền Minimalist: Thiết kế đơn giản, tối giản với sử dụng những gam màu trung tính và vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và bông. Tạo không gian tĩnh lặng và thanh nhã.
  2. Phòng trà thiền Zen: Thiết kế theo phong cách Nhật Bản, kết hợp giữa sự tĩnh lặng và động lực. Sử dụng nội thất gỗ nhẹ nhàng, các phần trang trí như cây cỏ nhỏ, đèn lồng giấy và cỏ treo để tạo cảm giác yên bình.
  3. Phòng trà thiền Đông Dương: Thiết kế kết hợp giữa yếu tố Đông và Tây, sử dụng vật liệu và trang trí từ các nước Đông Dương như Việt Nam, Thái Lan, Lào. Sử dụng gỗ tự nhiên, nội thất đơn giản và những phụ kiện độc đáo để tạo cảm giác ấm cúng.
  4. Phòng trà thiền Hiện đại: Thiết kế theo phong cách hiện đại với đường nét sắc sảo, tông màu trung tính và vật liệu công nghệ cao. Sử dụng đèn LED, đồ trang trí sáng tạo và các thiết bị tiện ích để tạo không gian hiện đại và thư giãn.
  5. Phòng trà thiền Truyền thống: Thiết kế theo phong cách truyền thống Á Đông với các chi tiết tinh tế, màu sắc truyền thống và các phụ kiện trang trí đặc trưng. Tạo không gian cổ điển và thanh nhã.
  6. Phòng trà thiền Sân vườn: Thiết kế tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, với tầm nhìn ra vườn hoặc khu vườn nhỏ trong phòng. Sử dụng cây cỏ, hoa, đá và nước để tạo không gian yên bình và thư giãn.
  7. Phòng trà thiền Phương Đông: Thiết kế kết hợp giữa yếu tố Đông và Nam Á, sử dụng các mẫu hoa văn, màu sắc tươi sáng và những chi tiết độc đáo từ các nền văn hóa địa phương. Tạo không gian sôi động và đậm chất văn hóa 

    ROYAL DECOR VIỆT NAM

    Hotline: 0868000080 – 0911838585

    Web: https://royaldecor.vn

    Địa chỉ văn phòng: Tầng 2, số 6 Nguyễn Thi Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Địa chỉ kinh doanh: Tầng 4, toà nhà số 1/8 ngõ 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.

    văn phòng Hòa Bình: số 28 Tổ 1, Phường Thịnh Lang, Tp Hòa Bình

    Phòng giao dịch phía nam: số 6 Trần Quang Diệu, p. 14. Q. 3, Tp Hồ Chí Minh

    Email: royaldecor.com.vn@gmail.com